วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558

สรุปการเรียนการสอนครั้งที่ 5 วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558

วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558
ทบทวนการวิเคราะห์ข้อมูลผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ หลักการ5อย่าง 5W1H( What? Where? Who? Why?When?&How?) ประสาทรับรู้มากที่สุดคือทางตา สมองคือตัวรอง หลักคือมันอยู่ตรงนี้ มนุษย์เรามีแต่คำถามเพราะมนุษย์เรามีสมอง ทำอะไรต้องให้รู้จริงเราต้องมีกระบวนการมีหลักคิดเอาหลักการ5อย่างไปใช้ มาเอาวิธีการไปแล้วเอามาสอดแทรกหลักการไม่เหมือนกัน แต่วิธีการเหมือนกัน นักออกแบบทำงานจากความเป็นจริงการที่เราจะทำอะไรจริงๆเราต้องรู้ขั้นตอนกระบวนการ วิธีทุกอย่างแม้แต่เรื่องเล็กๆน้อยๆให้รู้จักคิดให้รู้จักคำนึงถึงปัญหาและการแก้ปัญหา จะทำงานส่งอาจารย์ต้องมี paper ลอกวิธีคิดได้แต่วิธีการอย่างไรก็คงไม่เหมือนกัน 
งานสเก็ตเป็นงานที่เป็นลายแทงของเรา คิดและเอาไปใช้ประโยชน์ ศาสตร์ทุกศาสตร์เกิดจากการที่เข้าถึง เรียนรู้ทุกอย่างด้วยตัวเราเองทุกอย่างต้องอาศัยความรู้ที่หลากหลาย
โลโก้พระนครส่งภายในวันที่28กุมภาพันธ์
 ในส่วนของงานกิ๊ฟต้องทำมูธบอร์ดประกอบด้วย 11กุมภาพันธ์ ส่งซุ้มงานกิ๊ฟ
ข้อมูลชัยนาทวันที่28กุมภาพันธ์ใส่หลักฐานให้เรียบร้อยพร้อมใบงาน การสเก็ตงานต้องมีหลักฐาน สืบค้นข้อมูลพร้อมไว้ในมูธบอร์ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น